Double D's Lifestyle โยเกิร์ตรสมะพร้าว เหมาะกับสาว ๆ สายมังสวิรัติ ประโยชน์เหลือล้น

โยเกิร์ตรสมะพร้าว เหมาะกับสาว ๆ สายมังสวิรัติ ประโยชน์เหลือล้น

โยเกิร์ตรสมะพร้าว
โยเกิร์ตรสมะพร้าว

โยเกิร์ตรสมะพร้าว มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เหมาะกับคนที่กำลังทานมังสวิรัติและในตอนนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นสาว ๆ ให้ความนิยมอย่างมาก เพราะมีคุณค่าทางโภชนาการไม่แพ้โบเกิร์ตที่ทำจากนมวัวเลย โดยผ่านการหมักจะใช้แบคทีเรียประเภทดีเพื่อช่วยย่อยน้ำตาลให้กลายเป็นกรดแลคติคนั้นคือหน้าที่ของ แลคโตบาซิลัส ฯ (lactobacillus) จากนั้นก็จะเกิดภาวะกรดและมีรสอมเปรี้ยว เนื้อข้นหรือที่เรียกกันว่า โยเกิร์ต ทานเข้าไปแล้วมีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย เมื่อทานเข้าไปตัวโยเกิร์ตจะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียชนิดดี พร้อมกับช่วยยับยั้งและกำจัดแบคทีเรียเสียออกไปจากระบบทางเดินอาหาร สิ่งนี้แหละที่จะทำให้การดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้น 

3 เหตุผลหลักที่สาว ๆ แนะนำให้ทาน โยเกิร์ตรสมะพร้าว 

1. ใครแพ้นมทานได้และเป็นโยเกิร์ตปลอดสารพิษ เรียกได้ว่าเป็นโอกาสดีที่ทำให้ที่รู้สึกว่าแพ้นมวัวหรือไม่ชอบทานนมอยู่แล้ว เพราะโยเกิร์ตรสมะพร้าว ทำมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% แน่นอนว่าไม่มีการผสมจากนมสัตว์เลย ทั้งหมดทำจาก Coconut milk (Vegan probiotic) หรือ vegetarian นอกจากนี้ใครที่ทานมังสวิรัติอยู่แล้วจะต้องถูกใจแน่นอน  
2. Detox ระบบทางเดินอาหารให้สะอาด แน่นอนว่าในโยเกิร์ตจะต้องมี กรดแลคติค (lactic acid fermentation) ไม่ว่าจะเป็นในนมหรือโยเกิร์ตรสมะพร้าว เองก็มีเช่นกันแร่ธาตุตัวนี้จะมาทำหน้าที่นำของเสียหรือสารพิษออกจากร่างกาย นั้นคือการดีท๊อกซ์ระบบทางเดินอาหารสะอาดขึ้น ร่างกายพร้อมสำหรับการดูดซึมแร่ธาตุและวิตามินต่าง ๆ ได้ดีขึ้นนั้นเอง 
3. สาวคนไหนขาด zinc ต้องทาน หรือที่เรียกว่าแร่ธาตุสังกะสีนั้นเอง ซึ่งสาว ๆ มักจะไม่ได้รับสารอาหารชนิดนี้เพราะใช้ชีวิตด้วยการเร่งรีบ ฉะนั้นร่างกายจึงเกิดภาวะผิดปกติมากมาย เช่น ผิวหนังเป็นรอยเขียวฟกช้ำง่าย เมื่อมีแผลมักหายยาก ผิวแห้งลอกไม่ชุ่มชื้น ฉะนั้นควรหาโยเกิร์ตรสมะพร้าวมาทานด่วน เพราะมีสารอาหารอย่างสังกะสีอยู่มาก เมื่อรับประทานเข้าไปนั้นจะทำหน้าที่ดูดซึมจากน้ำย่อยของลำไส้เล็ก แต่หากใครระบบดูดซึมไม่ดี แร่ธาตุสังกะสีจะถูกขับออกมาพร้อมกับอุจจาระ แต่การทานโยเกิร์ตชนิดนี้ช่วยปรับสมดุลให้การดูดซึมดีขึ้น 

 
เชื่อว่าจาก 3 ประโยชน์ข้างต้นคงทำให้คุณได้เห็นแล้วว่าโยเกิร์ตรสมะพร้าว เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ควรทานประจำ เพื่อเสริมสร้างด้านต่าง ๆ ให้ดูดซึมดีขึ้น พร้อมรับสารอาหารที่ครบถ้วนมากขึ้นอีกด้วย โดยเฉพาะใครที่ทานโยเกิร์ตนมวัวยากหรือแพ้นม ลองหันมาทานโยเกิร์ตรสมะพร้าวเป็นทางออกที่เวิร์คสุด  

Related Post

แนะนำเครื่องดูดความชื้น Bwell รุ่น BDH-30 สร้างสุขภาพที่ดีให้กับชีวิตของคุณแนะนำเครื่องดูดความชื้น Bwell รุ่น BDH-30 สร้างสุขภาพที่ดีให้กับชีวิตของคุณ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า อากาศในบ้านจะถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก เพราะหากมีสภาพอากาศที่ร้อนหรือเย็นจนเกินไป จะส่งผลให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกไม่สบายตัวอย่างแน่นอน และคุณทราบหรือไม่ว่าโดยปกติแล้วอากาศภายในบ้านของเรามักจะไม่มีความสมดุลเท่าไหร่นัก ในบางครั้งอากาศในบ้านก็มีความร้อนหรือมีความชื้นที่แตกต่างกันออกไป แต่สำหรับอากาศชื้นแล้ว จะก่อให้เกิดความอันตรายกับตัวคุณได้เช่นเดียวกัน ดังนั้นสิ่งที่จะช่วยเพิ่มความสมดุลให้แก่สภาพอากาศในบ้านของเราได้ดีที่สุด คือ เครื่องดูดความชื้น Bwell ที่จะเป็นสุดยอดนวัตกรรมใหม่ สร้างความสมดุลให้แก่อากาศในบ้านของคุณได้เป็นอย่างดี  เครื่องดูดความชื้น Bwell รุ่น BDH-30 ที่ทุกท่านไม่ควรพลาด  โดยปกติแล้วเครื่องดูดความชื้นจะมีหลากหลายยี่ห้อด้วยกัน แต่ละยี่ห้อหรือแต่ละแบรนด์ล้วนมีความแตกต่างกันออกไปทั้งสิ้น และหากคุณกำลังมองหาเครื่องดูดความชื้นที่น่าสนใจ มีประสิทธิภาพในการใช้งานได้ดีที่สุด เครื่องดูดความชื้น Bwell รุ่น BDH-30 จะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก   เพราะเครื่องขจัดความชื้นเคลื่อนที่ดิจิทัลของ Bwell

ลูกโป่ง Congratulation

เรื่องน่ารู้ของ ลูกโป่ง Congratulationเรื่องน่ารู้ของ ลูกโป่ง Congratulation

ปกติแล้ว ลูกโป่งแสดงความยินดี ถือเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงนี้ ตั้งแต่โรคระบาดโควิด-19  หลายๆ คนต่างก็ห่างหายจากการแสดงความยินดีไปแสนนาน จนบางคนเผลอคิดไปว่าไม่มีความยินดีบนโลกใบนี้อีกแล้ว แต่อย่างไรก็ดี หากว่าคุณกำลังมองหาเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับลูกโป่งคอนเกรท มาดูพร้อมๆ กันดีกว่าว่ามีเรื่องน่ารู้อะไรบ้าง  1.ลูกโป่ง Congratulation ตกแต่งได้หลายแบบ  หลายๆ คนที่อยากให้ลูกโป่งแสดงความยินดีเป็นที่ประทับใจสำหรับตัวของคุณเอง การเลือกลูกโป่งแสดงความยินดีที่เหมาะสมมากที่สุดก็คือการตกแต่งให้หลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ จุดเด่นของการตกแต่งลูกโป่งแสดงความยินดีก็คือ คุณจะพบว่าลูกโป่งแบบนี้ มีความครีเอท ตกแต่งได้ไม่ยากอย่างที่คิด อีกทั้งยังช่วยให้การมอบของขวัญให้กับใครนั้นเป็นเรื่องง่ายดายอีกด้วย จะดีกว่าหรือไม่หากว่าเราเลือกตกแต่งตามที่ใจของเรานั้นต้องการ  2.ลูกโป่ง Congratulation ราคาไม่แพง  ข้อดีอีกประการหนึ่งของการเลือกซื้อลูกโป่งแสดงความยินดีก็คือ คุณจะสามารถได้สินค้าราคาไม่แพงที่สำคัญยังช่วยในการลดปัญหาของการสิ้นเปลืองเงินทองได้เป็นอย่างดีอีกด้วย โดยจุดเด่นและข้อดีของการเลือกลูกโป่งสแดงความยินดีก็คือ

จดทะเบียนบริษัท

ขั้นตอนการจดทะเบียนบริษัทฉบับรวบรัด ขั้นตอนการจดทะเบียนบริษัทฉบับรวบรัด 

การจดทะเบียนบริษัท เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้การก่อตั้งบริษัทของเรามีตัวตนอย่างเป็นทางการและดำเนินธุรกิจตามกฎหมาย ซึ่งมีให้เลือกจดทะเบียนอยู่ด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ แบบบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล ซึ่งแต่ละรูปแบบก็จะมีข้อกำหนดและเงื่อนไขที่แตกต่างกัน แต่โดยหลัก ๆ แล้วเพื่อทำระบบบริษัทให้มีความเป็นระเบียบ และเพิ่มความน่าเชื่อถือ ใครที่สนใจหรือมีแพลนอยากจดทะเบียนบริษัท ในวันนี้เรานำขั้นตอนแบบรวบรัดมาแนะนำ  ขั้นตอนการจดทะเบียนบริษัท  หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่อยากจดทะเบียนบริษัท แต่ไม่รู้ว่า จะเริ่มต้นอย่างไร เราขอแนะนำให้คุณปฏิบัติตามนี้  1. จองชื่อตั้งชื่อบริษัทที่ต้องการใช้ในการจดทะเบียน  สมัครงานขายในการจดทะเบียนสามารถยื่นจองได้สูงสุด 3 ชื่อ โดยพิจารณาตามลำดับหากชื่อแรกซ้ำไม่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาชื่อในลำดับถัดไป ซึ่งสามารถดำเนินการจองชื่อเพื่อจดทะเบียนบริษัทได้ 2 รูปแบบ คือ  2.