Double D's Lifestyle อบรมนั่งร้าน หลักสูตร การทำงานกับนั่งร้านที่มีความสำคัญ

อบรมนั่งร้าน หลักสูตร การทำงานกับนั่งร้านที่มีความสำคัญ

อบรมนั่งร้าน

นั่งร้านเป็นโครงสร้างชั่วคราวที่ใช้ในงานซ่อมแซมงานก่อสร้าง อุปกรณ์ที่มีไว้สำหรับให้ผู้ปฏิบัติงานขึ้นไปทำการก่อสร้างหรือซ่อมแซม วางวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือต่างๆ ในการทำงานได้ หลังจากเสร็จสิ้นการปฏิบัติงานแล้วนั่งร้านจะถูกรื้อถอนออกตามข้อกำหนดของแผนงานที่วางไว้ ผู้ที่ปฏิบัติงานบนนั่งร้านหรือเกี่ยวข้องกับนั่งร้าน ควรผ่านการอบรมนั่งร้านเพื่อให้เกิดความรู้และความเข้าใจเกิดความปลอดภัยในการทำงาน

ปัจจุบันวัสดุที่ใช้ทำนั่งร้านมีหลายอย่างขึ้นอยู่ที่งบประมาณและสิ่งแวดล้อมส่วนใหญ่ มีทั้งนั่งร้านไม้ไผ่ นั่งร้านเสาเรียงเดี่ยวนั่งร้านเสาเรียงคู่ นั่งร้านแบบใช้เหล็กท่อประกอบ นั่งร้านแบบแขวนยืดและนั่งร้านแบบเคลื่อนที่ได้ นั่งร้านทำจากเหล็กท่อได้รับความนิยม มีแผ่นพื้นสำหรับรองรับผู้ปฏิบัติงานหรือไว้วางวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือต่างๆ ในประเทศไทยนั้นสมัยก่อนนิยมใช้ไม้ไผ่ แต่ปัจจุบันนั้นไม้ไผ่อาจมีความแข็งแรงทนทานไม่เพียงพอ จึงได้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นโครงสร้างเหล็กแทน สามารถรองรับน้ำหนักได้เยอะและมีความมั่นคงแข็งแรงกว่า

อบรมนั่งร้านเหมาะกับใคร

การอบรมนั่งร้านเป็นหลักสูตรที่เหมาะกับทั้งนายจ้างและลูกจ้างที่จะต้องมีการปฏิบัติงานในพื้นที่ต่างระดับบนนั่งร้านหรือปฏิบัติงานเกี่ยวข้องกับนั่งร้าน โดยเฉพาะในองค์กรสายงานที่มีการใช้งานนั่งร้านในการทำงานเป็นประจำ เช่น งานก่อสร้าง งานซ่อมแซม งานบำรุงรักษา งานทำความสะอาดหรือหน่วยงานอื่นๆ ที่ต้องปฏิบัติงานบนนั่งร้านจำเป็นที่จะต้องได้รับการฝึกฝนการอบรมเพื่อให้เกิดความรู้และความเข้าใจในการทำงานอย่างถูกต้อง เรียนรู้เกี่ยวกับข้อกฎหมายในการทำงานเข้าใจมาตรฐานการป้องกันเพื่อความปลอดภัยในการทำงาน

อบรมนั่งร้านอะไรบ้าง

  • ผู้เข้ารับการอบรมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับข้อกฎหมายและมาตรฐานในการทำงานเกี่ยวกับนั่งร้าน
  • กรณีศึกษาอันตรายที่เกิดขึ้นจากการปฏิบัติงานบนนั่งร้าน
  • ได้เรียนรู้ประเภทของนั่งร้านที่ใช้ในงานก่อสร้างและงานซ่อมบำรุง
  • เรียนรู้การติดตั้งหรือเตรียมติดตั้งนั่งร้าน รวมถึงการรื้อถอน
  • เรียนรู้ในการประเมินความเสี่ยงและการควบคุมความเสี่ยง
  • ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการรับน้ำหนักของนั่งร้านและข้อกำหนดต่างๆ
  • ผู้เข้ารับการอบรมจะได้รู้เกี่ยวกับการตรวจสอบนั่งร้าน
  • เรียนรู้การใช้อุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคลในการทำงานเกี่ยวกับนั่งร้าน

ปัจจุบันมีสถาบันที่รับอบรมนั่งร้านหลายสถาบัน เลือกสถาบันที่เชื่อถือได้อนุญาตอย่างเป็นทางการจากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานมีมาตรฐาน ISO 9001 หลักสูตรที่ใช้อบรมเป็นหลักสูตรที่มีความทันสมัย อุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ มีมาตรฐานหลักสูตรที่มีการปรับปรุงให้ตอบรับกับเทรนและกฎหมายใหม่ในปัจจุบันและเลือกสถาบันที่รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำ  มีทีมงานวิทยากรหรือผู้ฝึกอบรมที่มีความเป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์โดยตรงสามารถถ่ายทอดวิชาความรู้และเทคนิคต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมนั้นเกิดความรู้ความเข้าใจสามารถนำไปปฏิบัติงานได้จริง อย่างถูกต้องจนเกิดความปลอดภัยในการทำงาน

Related Post

บ้านใหม่ ร่มเกล้า กรุงเทพกรีฑา

บ้านใหม่ ร่มเกล้า กรุงเทพกรีฑา ดีอย่างไร เหตุผลสำคัญที่คุณควรต้องซื้อบ้านใหม่ ร่มเกล้า กรุงเทพกรีฑา ดีอย่างไร เหตุผลสำคัญที่คุณควรต้องซื้อ

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าในช่วงนี้บ้านและที่ดินเริ่มกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง ซึ่งหลายคนที่กำลังพิจารณาซื้อบ้านอยู่นั้น ก็คงจะได้เห็นกันแล้วว่า บ้านในเมืองนั้นมีมูลค่าที่สูงขึ้นอย่างมาก หลายคนจึงเริ่มหาบ้านที่อยู่รอบนอกเมือง ซึ่งปัญหาที่ตามมาก็คือเดินทางไกล บางโครงการขนส่งสาธารณะเข้าไม่ถึงด้วยซ้ำ

เพชร 5 ตัง ราคา

เพชร 5 ตังเท่ากับเพชรกี่กะรัต และเพชร 5 ตัง ราคาเท่าไหร่ เพชร 5 ตังเท่ากับเพชรกี่กะรัต และเพชร 5 ตัง ราคาเท่าไหร่ 

ไม่ว่าเครื่องประดับนั้นจะเป็นอะไร แต่หากถูกระดับด้วยเพชรมันมักจะมีคุณค่าทั้งด้านราคาและคุณค่าทางด้านจิตใจเสมอ อย่างเช่น แหวนเพชร ที่นอกจากจะมีราคาสูงแล้วยังมีคุณค่าทางด้านจิตใจ นิยมนำมาใช้ในพิธีแต่งงานสวมใส่ให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวหรือเป็นของหมั้น บางคนซื้อเซอร์ไพรส์คนรัก แต่บางคนก็ซื้อเก็บสะสมไว้เก็งกำไร มีหลายปัจจัยที่กำหนดราคาของเพชร หนึ่งในนั้นคือน้ำหนักของเพชร เพชรมีหน่วยเป็นกะรัตและตัง เชื่อว่าเราคงคุ้นเคยกับกะรัตกันแล้วแต่หลายคนอาจไม่คุ้นเคยกับตัง เช่น เพชร 5 ตัง เพชร 10 ตัง  เพชร 5 ตังคืออะไร เพชร 5 ตัง ราคาเท่าไหร่ และเพชร 5 ตังเท่ากับกี่กะรัต วันนี้เรามีคำตอบ

บุหรี่ไฟฟ้า กทม

บุหรี่ไฟฟ้า กทม หาซื้อง่ายที่สุด ที่ siampodsบุหรี่ไฟฟ้า กทม หาซื้อง่ายที่สุด ที่ siampods

ด้วยกระแสนิยมการใช้บุหรี่ไฟฟ้า กทม ในปัจจุบันนี้ถือว่า เป็นกระแสที่รุนแรงมากไม่ใช่แค่เพียงกรุงเทพฯเท่านั้นยังมีอีกหลายจังหวัดที่นิยมสูบบุหรี่ไฟฟ้าการเพิ่มมากขึ้นแต่ถ้าคุณอยู่ในกรุงเทพฯและต้องการหาแหล่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า กทม วันนี้เราเข้ามาใช้บริการกับเรา siampods เรามีหลากหลายสินค้าบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจให้คุณได้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นตัวบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าอีกหลากหลายรูปแบบให้คุณได้ลองเข้ามาทำความรู้จักก่อนเลือกซื้อ รับประกันได้ว่าราคาและคุณภาพของสินค้าคุ้มค่าอย่างแน่นอน โดยในเบื้องต้นลูกค้าสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของสินค้าที่คุณต้องการเลือกซื้อได้ที่หน้าเว็บsiampods เพื่อที่จะช่วยทำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าได้ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุดแน่นอนว่าเราเป็นแหล่งบุหรี่ไฟฟ้า กทม ที่เชื่อถือได้ แต่ละรูปแบบของสินค้าก็มีมาตรฐานรองรับเพียงคุณลองเปิดใจและซื้อสินค้าเราไปใช้งานรับประกันได้เลยว่าคุณจะรู้สึกคุ้มค่าและคุ้มราคากับสินค้าที่ได้ไปอย่างแน่นอน เลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า กทม แน่นอนว่าในปัจจุบันแหล่งสำหรับเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้ามีหลากหลายแห่งด้วยกัน และสำหรับใครที่ต้องการเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า กทม วันนี้คุณสามารถเข้ามาทำความรู้จักและเลือกซื้อสินค้าบุหรี่ไฟฟ้า กทม กับเราได้ที่เว็บ siampods  ภายในเว็บของเรามีหลากหลายสินค้าที่น่าสนใจแถมมีราคาที่คุ้มค่าไม่ว่าคุณจะมีรายได้เท่าไหร่ก็สามารถเข้ามาเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า กทม กับเราได้ ครั้งนี้เรามีบริการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าเองทำการจัดส่งแบบขนส่งทั่วไปหรือจัดส่งด่วนด้วย Messenger