Double D's Lifestyle บริษัทผลิตสินค้าพรีเมี่ยมแนะ ทำไมจึงควรแจกของพรีเมี่ยมให้แก่พนักงาน?

บริษัทผลิตสินค้าพรีเมี่ยมแนะ ทำไมจึงควรแจกของพรีเมี่ยมให้แก่พนักงาน?

ของพรีเมี่ยม

              ปกติแล้วหลายคนจะเข้าใจว่าการแจกของพรีเมี่ยมนั้นทำเพื่อกระตุ้นยอดขายหรือแจกเพื่อเป็นของสมนาคุณให้กับลูกค้าเท่านั้น แต่ในความจริงแล้วองค์กรสามารถแจกของพรีเมี่ยมให้แก่พนักงานได้ด้วยเช่นกัน แต่ว่าทำไมถึงควรแจกให้พนักงาน บริษัทผลิตสินค้าพรีเมี่ยมของเราจะพาทุกท่านไปหาคำตอบกันค่ะ

บริษัทผลิตสินค้าพรีเมี่ยมตอบ การแจกของพรีเมี่ยมแก่พนักงานสำคัญอย่างไร?

              ไม่ว่าองค์กรธุรกิจจะมีขนาดใหญ่แค่ไหน “พนักงาน” นับเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ามากอันดับต้นๆ โดยเฉพาะพนักงานที่ตั้งใจทำงานและมีความภักดีต่อองค์กร เพราะฉะนั้นการเก็บรักษาพนักงาน (Employee retention) เป็นกลยุทธิ์ที่สำคัญมาก แน่นอนว่าการเก็บรักษาพนักงานนั้นสามารถทำได้หลายวิธี แต่การให้ของขวัญหรือของพรีเมี่ยมนั้นก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี เพราะจะช่วยให้พนักงานรู้สึกดี ภาคภูมิใจและมีความภักดีต่อองค์กร

              การให้ของพรีเมี่ยมแก่พนักงานนั้นให้ได้ในหลายโอกาส เช่น ปีใหม่ ส่งท้ายปี แต่งงาน คลอดบุตร เลื่อนตำแหน่งฯลฯ เพียงแต่ว่าของพรีเมี่ยมที่ควรแจกนั้นต้องมีความพิเศษ มีคุณภาพสูง ดีไซน์สวยงาม สิ่งสำคัญเลยคือต้องสามารถนำไปใช้งานได้จริง ซึ่งจะเป็นประโยชน์และสร้างความประทับใจให้กับพนักงานได้มากกว่า สำหรับของพรีเมี่ยมที่เหมาะสำหรับแจกพนักงานนั้นมีให้เลือกหลากหลาย เช่น กระเป๋าใส่แล็บท็อป กระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพาย กระบอกน้ำโลหะ แก้วเก็บความเย็น บ็อกซ์เซ็ตปากกาโลหะ บ็อกซ์เซ็ตแก็ดเจ็ด นาฬิกาดิจิตัล เคสใส่หูฟัง เป็นต้น สินค้ากลุ่มนี้อาจจะมีราคาสูงกว่าสินค้าพรีเมี่ยมทั่วไป แต่เพราะไม่ได้แจกเป็นจำนวนมากและต้องเน้นสินค้าที่มีคุณภาพ จึงต้องจ่ายแพงขึ้นมาอีกหน่อยนั่นเอง แต่ว่าเพราะสินค้ามีราคาสูง ดังนั้นขั้นต่ำการผลิตจึงอาจจะไม่มากนัก บางโรงงานอาจไม่กำหนดจำนวนขั้นต่ำก็ได้หากสินค้าที่จะสั่งมีราคา 300-400 บาทขึ้นไป แต่ถ้าสั่งหลายชิ้นก็มักจะสามารถตกลงราคาเพิ่มเติมกับทางโรงงานได้ ทำให้ได้สินค้าในราคาที่ถูกลงนั่นเอง

              การแจกของพรีเมี่ยมให้แก่พนักงานเป็นเสมือนวิธีซื้อใจแบบหนึ่ง บ่งบอกถึงความใส่ใจที่องค์กรที่มีต่อบุคลากรของตัวเอง แม้ของพรีเมี่ยมสำหรับแจกพนักงานจะมีราคาสูงกว่าของพรีเมี่ยมทั่วไป แต่เมื่อเทียบกับผลตอบแทนที่ได้รับนั้นก็ก็นับว่าไม่แพงเลย โดยเฉพาะถ้าจะช่วยสร้างความประทับใจและความภักดีที่มีต่อองค์กรได้ เมื่อรู้สึกรักและภาคภูมิใจต่อองค์กร พนักงานก็จะตั้งใจทำงานและอยู่ด้วยกันไปนานๆ ไม่ย้ายงานบ่อย ทำให้องค์กรไม่ต้องคอยหาคนมาทำงานใหม่บ่อยครั้ง ไม่เสียเวลาเทรนงานและมีบุคลากรที่มีความชำนาญในสายงานของตัวเองเป็นอย่างดี นับเป็นกลยุทธิ์การเก็บรักษาพนักงานที่ดีเลยทีเดียว หากองค์กรไหนสนใจวิธีนี้ก็สามารถติดต่อบริษัทผลิตสินค้าพรีเมี่ยมของเราเข้ามากันได้เลย

Related Post

รับสร้างบ้าน

ข้อดี-ข้อเสีย ของการจ้างผู้รับเหมา รับสร้างบ้าน ด้วยตัวเอง ข้อดี-ข้อเสีย ของการจ้างผู้รับเหมา รับสร้างบ้าน ด้วยตัวเอง 

ในการเลือกผู้รับเหมาในการ รับสร้างบ้าน ปรกติจะมีรูปแบบของผู้รับเหมาอยู่ 2 แบบด้วยกัน นั่นก็คือผู้รับเหมาที่เป็นช่างทั่วไป อาจจะเป็นช่างพื้นบ้าน แบบนี้เป็นต้น กับอีกแบบก็คือเป็นบริษัทสร้างบ้านโดนตรง ซึ่งจะเห็นบ่อยมาก และตอนนี้ก็มีให้เลือกค่อนข้างเยอะ วันนี้เราก็จะพาทุกท่านมาทำความรู้จักเกี่ยวกับเรื่องผู้รับเหมานี่แหละ ว่าสำคัญอย่างไร มีข้อดีข้อเสียอย่างไร  ผู้รับเหมารับสร้างบ้าน คือ  ผู้รับเหมาสร้างบ้าน ก็คือผู้ที่ให้บริการเกี่ยวกับเรื่องสร้างบ้าน ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นนิติบุคคลที่รับบริการสร้างเอง จะแตกต่างจากรูปแบบของบริษัทรับเหมา ซึ่งขั้นตอนการทำงานหลักๆ ของผู้รับเหมาทั่วไปก็คือ การออกแบบบ้าน การประเมินราคาการก่อสร้าง และการก่อสร้าง ซึ่งการทำเนินงานทุกอย่าง เรียกว่าเป็นผู้รับเหมาดำเนินการทำอย่างก็ว่าได้ และช่างผู้รับเหมาทั่วก็หาค่อนข้างงาน แต่ถึงแม้ว่าจะมีตัวเลือกให้เลือกค่อนข้างเยอะ ก็ไม่ใช่ว่าจะเลือกเจ้าไหนก็ได้

ทำเลสิกที่ไหนดี

เหตุผลที่เรานั้นควรรเริ่มทำเลสิคเหตุผลที่เรานั้นควรรเริ่มทำเลสิค

การเลสิคนั้นเป็นการรักษาดวงตาของเราให้กลับมามองเห็นอย่างปกติ ซึ่งเชื่อว่าหลายคนนั้น อาจจะคิดว่าในการรักษานั้นเราใช้เพียงแค่ ใช้แว่นสายตานั้นก็สามารถที่จะใช้ได้ ด้วยเช่นกัน  ไม่จำเป็นต้องจะถามว่า ทำเลสิกที่ไหนดี  เพราะว่าเราสามารถที่จะใช้แว่นในการรักษาดวงตาของเราได้ด้วยเช่นกัน ทำไมเราจะต้องทำเลสิค เราจะมาดูกันดีกว่านะครับว่าทำไมเราถึงควรที่จะทำเลสิคกันบ้าง   ช่วยให้การมองเห็นปกติได้มากขึ้น   อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ  การมองเห็น นั้นถือว่าเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากเพราะว่าคนที่ไม่เคยเห็นโลกภายนอกที่ไม่ชัด   และ สามารถมองเห็นได้เพียงแค่กรอบแว่นเท่านั้น  ถ้าหากว่าได้รับการรักษาดวงตาด้วยการเลสิคแล้ว จะทำให้โลกนั้นสดใสมากขึ้น และ รับรองได้เลย เลยว่าการมองเห็นนั้นจะทำให้หลายคนนั้นได้เห็นโลกที่สดใสมากขึ้น และ ทำให้คนที่สายตาสั้นได้กลับมามองเห็นโลกที่ดี และ โลกที่สดใสขึ้นอย่างมาก   ประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น   ในเรื่องของค่าใช้จ่ายเองก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน เพราะว่าหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ว่าทุก ๆ ครั้งในแต่ละปีนั้นค่าสายตาของเรานั้นอาจจะไม่คงที่

ไม้ถูพื้น

ไม้ถูพื้น เลือกได้ดี ช่วยผ่อนแรงเราได้มากขึ้น ไม้ถูพื้น เลือกได้ดี ช่วยผ่อนแรงเราได้มากขึ้น 

ไม้ถูพื้นนั้นเป็นอีกหนึ่งในอุปกรณ์ทำความสะอาดอย่างมาก ยิ่งภายในอุตสาหกรรมด้วย หรือ ตามบ้านเรือนด้วยแล้วไม้ถูกพื้นนั้นยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสิ่งที่สำคัญอย่างมาก ด้วยเช่นกัน และ หลายคนนั้นอาจจะรู้อยู่แล้วนะครับ ว่าไม้ถูพื้นนั้นมีความหลากหลายในการใช้งาน และ มีหลากหลายวัสดุอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันดีกว่านะครับ ว่าจะมีวัสดุอะไรบ้าง และ แต่ละวัสดุที่ใช้ในการทำไม้ถูพื้นแต่ละแบบนั้นจะมีข้อดี และ เราควรเลือกใช้แบบไหน  ไม้ถูพื้นฟองน้ำ  ไม้ถูพื้นฟองน้ำนั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งในไม้ถูพื้นที่มีความยอดฮิตอย่างมาก เพราะว่ามีข้อดีอย่างมากทั้งการขขัดคราบน้ำ และคราบสกปรกบนพื้น  และ สามารถที่จะสามารถทำความสะอาดได้ทุกพื้นผิวอีกด้วย และ การรีดน้ำก็ถือว่าทำได้ดี และ มีประสิทธิภาพอย่างมากด้วยเช่นกัน จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งในไม้ถูพื้นที่มีการใช้งานที่ยอดฮิต และ หลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน  นับว่าเป็นอีกหนึ่งในไม้ถูที่เรานั้นควรเลือกใช้อย่างมากด้วยเช่นกัน